Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kiểm tra công tác bầu cử tại huyện Quỳ Hợp

07:28, 10/05/2011
Đoàn giám sát công tác bầu cử của Ban thường trực UBMTTQ tỉnh do ông Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, PCT UBMTTQ tỉnh làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với UB bầu cử huyện Quỳ Hợp.

 

Đến thời điểm này, huyện Quỳ Hợp đã triển khai các bước cho bầu cử đảm bảo đúng luật và đúng thời gian quy định. Công tác tuyên truyền về bầu cử trên các phương tiện thông tin đại chúng được đẩy mạnh đã làm cho người dân nắm được mục đích, ý nghĩa cũng như trách nhiệm của mình đối với cuộc bầu cử. Quỳ Hợp có 183 khu vực bỏ phiếu bầu cử ĐBQH khóa XIII và bầu cử ĐB HĐND tỉnh, 13 đơn vị bầu cử ĐB HĐND huyện, 181 đơn vị bầu cử ĐB HĐND cấp xã. Sau hội nghị hiệp thương lần thứ 3, huyện đã chốt danh sách 66 ứng cử viên ĐB HĐND huyện khóa 17 và 935 ứng cử viên HĐND cấp xã. Tổng kinh phí của tỉnh và huyện đã cấp phục vụ cho công tác bầu cử là hơn 1 tỷ đồng. Công tác tiếp nhận cấp phát các loại tài liệu cho bầu cử được thực hiện đầy đủ và kịp thời.

 

Đoàn kiểm tra đánh giá cao công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử ở Quỳ Hợp trong thời gian qua. Đoàn lưu ý, huyện cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho bầu cử; chỉ đạo việc tổ chức tiếp xúc cử tri để các ứng cử viên thực hiện tốt công tác vận động bầu cử; tập trung giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo về công tác bầu cử; tăng cường việc kiểm tra đôn đốc để chuẩn bị thật tốt các điều kiện để cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIII và bầu cử HĐND các cấp thành công tốt đẹp.

 

 

(Thu Hường)