Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An: Thu hút thêm 7 chỉ tiêu nguồn nhân lực chất lượng cao

14:47, 18/05/2011
Để bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao khối hành chính Nhà nước, sự nghiệp công lập, UBND tỉnh Nghệ An vừa có quyết định bổ sung thu hút 7 chỉ tiêu nguồn nhân lực chất lượng cao về công tác tại Sở Tài chính, Sở Lao động TB&XH tỉnh và UBND huyện Quỳ Châu.

 

Trong đó, Sở Tài chính có nhu cầu thu hút 2 người chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp và Kế toán. Sở Lao động TB&XH thu hút 2 người chuyên ngành Khoa học quản lý và Quản trị nhân lực. UBND huyện Quỳ Châu thu hút 3 người thuộc chuyên ngành Quản trị nhân lực, Công tác XH và Kinh tế.

 

Theo quy định trong quyết định số 65/2010 của UBND tỉnh Nghệ An, những người thuộc nhân lực chất lượng cao để tỉnh thu hút, gồm: Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sỹ khoa học; Tiến sỹ, bác sỹ chuyên khoa II, Dược sỹ chuyên khoa II; Thợ giỏi, nghệ nhân cấp Quốc gia. Thạc sỹ được đào tạo từ sinh viên tốt nghiệp đại học loại khá, giỏi, xuất sắc tại các trường đại học công lập, hệ chính quy ở trong nước và ngoài nước. Những người tốt nghiệp đại học loại giỏi, xuất sắc hoặc loại khá tại các trường đại học công lập, hệ chính quy ở trong nước và ngoài nước nằm trong danh mục giáo dục đại học của các nước sở tại; Vận động viên thể dục - thể thao đạt giải Quốc gia, khu vực,... 

 

(Nguyễn Vân)