Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An triển khai kế hoạch thao diễn PCCCR năm 2011

15:39, 05/05/2011
Được sự uỷ quyền của UBND tỉnh, Ban chỉ đạo thao diễn chữa cháy rừng tỉnh Nghệ An đã tổ chức triển khai nhiệm vụ thao diễn chữa cháy rừng cấp quân khu, cấp tỉnh cho các lực lượng Quân sự, Công an, Kiểm lâm TP Vinh và huyện Hưng Nguyên.

 

Với mục đích nâng cao khả năng điều hành của UBND, cơ quan điều hành các cấp và năng lực tổ chức chỉ huy, hiệp đồng, xử lý các tình huống cháy nổ, khắc phục thảm hoạ của các lực lượng. Đồng thời, tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân và mọi lực lượng trên địa bàn về công tác phòng cháy, chữa cháy.

 

Triển khai nhiệm vụ thao diễn chữa cháy rừng cấp quân khu, tỉnh năm 2011, Ban chỉ đạo thao diễn chữa cháy rừng tỉnh đã yêu cầu các lực lượng tham gia tổ chức tốt việc hiệp đồng giữa các lực lượng, cũng như luyện tập thuần thục các phương án đã được triển khai cho đơn vị mình đạt hiệu quả cao nhất; giao cho Bộ CHQS tỉnh sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc chuẩn bị và hiệp đồng lực lượng, phương tiện; Chi cục Kiểm lâm tỉnh sẽ chỉ đạo nội dung và phối hợp với Bộ CHQS tỉnh chỉ huy, điều hành thao diễn. Theo kế hoạch, thời gian tổ chức thực hiện thao diễn sẽ được tổ chức vào ngày 22/6/2011.  

 

 

(Lê Thắng)