Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thứ trưởng Bộ giao thông vận tải làm việc tại Nghệ An.

17:08, 07/05/2011
Hôm nay (7/5), đồng chí Trương Tấn Viên - Thứ trưởng Bộ giao thông vận tải và đoàn công tác của Bộ đã có buổi làm việc tại Sở GTVT Nghệ An. Nội dung chính là kiểm tra tình hình thực hiện công tác giải phóng mặt bằng Dự án đầu tư nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1A đoạn qua Nghệ an.

 

Dự án nâng cấp, mở rộng QL 1A đoạn qua Nghệ An có chiều dài 73,8 Km được giao cho 4 đơn vị là Ban quản lý dự án 4, Ban quản lý dự án 1, Ban quản lý dự án 85 và sở GTVT Nghệ an làm chủ đầu tư.

 

Xác định đây là công trình trọng điểm nên tỉnh đã thành lập Ban quản lý dự án, tổ chức tuyên truyền và triển khai khẩn trương tích cực công tác giải phóng mặt bằng và các bước chuẩn bị. Đến hết tháng 4, các địa phương đã bàn giao mặt bằng được trên 27 Km, đạt 37%, chi trả bồi thường 6,7 tỷ đồng  / 10,3 tỷ đồng ; phấn đấu đến ngày 10/ 6 bàn giao 55,4 km, bằng 75% chiều dài toàn tuyến.

 

Thứ trưởng Trương Tấn Viên đã chỉ đạo ngành GTVT Nghệ An cần phối hợp với các địa phương đẩy nhanh hơn nữa tiến độ giải phóng mặt bằng toàn tuyến, nhất là các đoạn qua khu dân cư, khu đô thị để khi có đủ điều kiện sẽ khởi công dự án.

 

(Huy Minh)