Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri huyện Hưng Nguyên

17:15, 14/05/2011
Sáng nay (14/5), ủy ban MTTQ huyện Hưng Nguyên tổ chức cho các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện nhiệm kỳ 2011-2016 tiếp xúc cử tri vận động bầu cử xã vùng giáo Hưng Tây.

 

Tham gia tiếp xúc tại đơn vị bầu cử số 23 gồm các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa 2011-2016: bà Cao Thị Hiền - giám đốc Sở nội vụ; Ông Võ Viết Thanh - UV BTV, Chủ nhiệm UB kiểm tra tỉnh; Ông Trần Xuân Trung - Chủ tịch UBND huyện Hưng Nguyên, ông Trần Ngọc Tình - PCT HĐND huyện Hưng Nguyên, và các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện thuộc đơn vị bầu cử số 6.

 

Tại cuộc tiếp xúc, các ứng cử viên đã thông qua chương trình hành động của cá nhân khi được cử tri tín nhiệm bầu vào HĐND tỉnh, huyện nhiệm kỳ 2011-2016 đồng thời trả lời những vấn đề cử tri nêu ra thuộc thẩm quyền.

 

Hầu hết chương trình hành động của các ứng cử viên đưa ra đều xác thực với nhiệm vụ công tác và tình hình kinh tế xã hội của địa phương. Các cử tri đã gửi gắm tâm tư đối với ứng cử viên xung quanh các vấn đề như: Bảo hiểm nông dân; Chính sách người có công; Chế độ chính sách cán bộ xã và đầu tư các khu công nghiệp tại địa phương….

 

Đại diện cử tri vùng giáo Hưng Tây bày tỏ sự tin tưởng, tín nhiệm đối với các ứng cử viên và kỳ vọng ở các đại biểu trúng cử sẽ đem hết tâm huyết, trách nhiệm của mình thực hiện tốt chương trình hành động đã báo cáo trước cử tri.

 

(Thanh Tâm)