Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ứng cử viên ĐBQH các cấp vận động bầu cử ở Quỳnh Lưu

15:35, 05/05/2011
Sáng nay (5/5), tại huyện Quỳnh Lưu, 5 ứng cử viên ĐBQH khoá XIII thuộc đơn vị số 3 đã có buổi tiếp xúc với các cử tri ở 6 xã, thị trấn gồm: Quỳnh Hồng, Quỳnh Mỹ, Quỳnh Giang, Quỳnh Diễn, Quỳnh Hậu, Quỳnh Hoa, Quỳnh Thạch và thị trấn Cầu Giát.

 

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe tóm tắt tiểu sử của 5 ứng cử viên ĐBQH khoá XIII, thuộc đơn vị bầu cử số 3 gồm ông Phan Trung Lý - Phó chủ nhiệm Uỷ ban pháp luật Quốc hội, ông Phạm Văn Hà - Chánh án TAND tỉnh Nghệ An, ông Nguyễn Hữu Nhị - Phó trưởng đoàn ĐBQH khoá XII tỉnh Nghệ An, ông Phan Văn Quý - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc công ty Thái Bình Dương và ông Trần Anh Sáng -Phó chánh án toàn án thành phố Vinh.

 

5 ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình nếu trúng cử, nguyện cống hiến trí tuệ, sức lực, góp phần xây dựng đất nước. Cử tri ở huyện Quỳnh Lưu đã đề nghị những người trúng cử ĐBQH  khóa XIII cần quan tâm đến chính sách phát triển nông thôn, miền núi, về công tác xóa đói giảm nghèo, giải quyết việc làm, tăng nguồn thu kinh tế gia đình, các chính sách đối với người có công, đội ngũ cán bộ ở cơ sở, những biện pháp hỗ trợ người nghèo, nông dân trong điều kiện kinh tế khó khăn...

 

Các ứng cử viên ĐBQH khoá XIII đã tiếp thu các ý kiến của cử tri và hứa sẽ quyết tâm thực hiện tốt chương trình hành động nếu trúng cử.

 

Trong các ngày tiếp theo, 5 ứng cử viên ĐBQH đơn vị bầu cử số 3 sẽ tiếp tục có các buổi tiếp xúc với cử tri ở các cụm bãi ngang, bãi dọc, Hoàng Mai và cụm miền Tây Quỳnh Lưu.

 

(Nguyễn Vân)