Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ứng cử viên ĐBQH tiếp xúc cử tri Diễn Châu

16:23, 11/05/2011
Ngày hôm nay (11/5), 3 ứng cử viên đại biểu Quốc hội tại đơn vị bầu cử số 5 gồm các ông, bà: Phan Đình Trạc – UV TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Văn Tấn - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Nguyễn Thị Quỳnh Trang - Cán bộ LĐLĐ huyện Nghĩa Đàn tiếp tục gặp gỡ, tiếp xúc gặp gỡ với đại cử tri của 8 xã phía Bắc và vùng giữa huyện Diễn Châu.

 

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt, quá trình công tác của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND cũng như dự kiến chương trình hành động của từng vị ứng cử viên nếu trúng cử.

 

Đại diện cử tri đều biểu thị sự tin tưởng, tín nhiệm của mình đối với những người ứng cử và rất kỳ vọng ở các đại biểu nếu trúng cử sẽ đem hết tâm huyết, trách nhiệm của mình thực hiện có hiệu quả chương trình hành động đã báo cáo trước cử tri, hoàn thành tốt vai trò là cầu nối giữa nhân dân với Quốc hội và Hội đồng nhân dân.

 

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri cũng đã gửi gắm những tâm tư nguyện vọng thông qua các ứng cử viên như: cần quan tâm tới đời sống nhân dân, nhất là người dân khu vực nông thôn, giải quyết tình trạng tư thương ép giá đầu ra các sản phẩm nông sản, vấn đề đấu giá đất ở nông thôn, giải tỏa an toàn giao thông, giảm bớt thủ tục hành chính, giảm phiền hà cho người dân, quan tâm xử lý ô nhiễm môi trường tại kho thuốc sâu xã Diễn Yên, giải quyết chế độ cho đội ngũ cán bộ chuyên trách, chế độ BHXH cho bộ đội xuất ngũ hiện đang là công chức cấp xã, tình trạng mất trật tự ở các khu vực chợ nông thôn, việc bàn giao lưới điện nông thôn còn nhiều vướng mắc.

 

Thay mặt cho các ứng cử viên, ông Phan Đình Trạc đã ghi nhận và hứa sẽ phản ánh đầy đủ, trung thực những vấn đề mà cử tri quan tâm tới Quốc hội và Chính phủ giải quyết. Đồng thời, trực tiếp giải trình một số vấn đề mà cử tri phản ánh liên quan đến thẩm quyền cấp tỉnh và giao trách nhiệm cho huyện và các xã giải quyết kịp thời các ý kiến mà cử tri kiến nghị, đề xuất thuộc thẩm quyền cấp mình.

 

(Hiến Chương)