Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ứng cử viên ĐBQH tiếp xúc cử tri huyện Quỳnh Lưu

15:11, 06/05/2011
Hôm qua (5/5), tại Nhà Văn hoá xã Quỳnh Châu, 5 ứng cử viên ĐBQH khoá XIII thuộc đơn vị bầu cử số 3 tiếp tục có buổi tiếp xúc với cử tri ở các xã gồm: Quỳnh Châu, Quỳnh Tam, Tân Sơn, Quỳnh Thắng, Tân Thắng, Ngọc Sơn và Quỳnh Lâm.

 

5 ứng cử viên ĐBQH thuộc đơn vị bầu cử số 3 gồm: Ông Phan Trung Lý - Phó chủ nhiệm Uỷ ban pháp luật Quốc hội, ông Phạm Văn Hà - Chánh án TAND tỉnh Nghệ An, ông Nguyễn Hữu Nhị - Phó trưởng đoàn ĐBQH khoá XII tỉnh Nghệ An, ông Phan Văn Quý - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc công ty Thái Bình Dương và ông Trần Anh Sáng - Phó chánh án toàn án thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử của 5 vị ứng cử viên và chương trình hành động của mình nếu trúng cử, cử tri ở cụm Tây, huyện Quỳnh Lưu đã thống nhất và đồng tình cao với các vị ứng cử viên.

 

Cử tri đề nghị đối với những người trúng cử ĐBQH khóa XIII cần quan tâm đề xuất đến Quốc hội tiếp tục có những chính sách đầu tư cho nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Đặc biệt là đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất phục vụ nông nghiệp gồm hồ, đập, kênh tưới…

 

Nhiều cử tri cũng có ý kiến về công tác xóa đói giảm nghèo, giải quyết việc làm cho khu vực nông thôn, đầu tư phát triển kinh tế ở các xã miền núi, tăng thêm nguồn thu kinh tế cho các gia đình. Về các chế độ chính sách đối với người có công và đội ngũ cán bộ ở cơ sở, những biện pháp hỗ trợ người nghèo, nông dân trong điều kiện kinh tế khó khăn, cần kịp thời, đảm bảo tính công bằng trong nhân dân.

 

 

Thay mặt các ứng cử viên ĐBQH khoá XIII, ông Phạm Văn Hà – Chánh án toà án Nhân dân tỉnh Nghệ An đã tiếp thu các ý kiến của cử tri và hứa sẽ quyết tâm thực hiện tốt chương trình hành động nếu trúng cử.

 

 

Trong các ngày tiếp theo, 5 ứng cử viên ĐBQH đơn vị bầu cử số 3 sẽ tiếp tục có các buổi tiếp xúc với cử tri ở các cụm bãi Ngang, Bãi dọc, Hoàng Mai, hoàn thành công tác vận động bầu cử của mình tại huyện Quỳnh Lưu.

 

(Nguyễn Vân)