Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ứng cử viên ĐBQH tiếp xúc cử tri huyện Tân Kỳ

15:42, 06/05/2011
Sáng nay (6/5), tại nhà văn hóa trung tâm thị trấn huyện Tân Kỳ đã diễn ra hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu quốc hội khóa 13 nhiệm kỳ 2011 – 2016.

 

Tân Kỳ thuộc đơn vị bầu cử đại biểu quốc hội số 2 của tỉnh có 5 ứng cử viên gồm đồng chí Trần Văn Hằng - ủy viên trung ương Đảng, phó trưởng ban tuyên giáo Trung Ương, Đại tá Nguyễn Sỹ Hội - ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy, chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Thượng tá Dương Minh Hiền chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thị xã Cửa Lò, ông Mạc Văn Lâm - giám đốc trung tâm y tế huyện Quế Phong và bà Nguyễn Thị Hải - giáo viên trường tiểu học thị trấn Tân Kỳ.

 

Tại buổi tiếp xúc, sau khi ủy ban mặt trận tổ quốc huyện Tân Kỳ thông báo với cử tri báo cáo tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên đại biểu quốc hội khoá 13 nhiệm kì 2011-2016, 5 ứng cử viên đại biểu quốc hội đã thông qua dự kiến chương trình hành động của mình nếu được cử tri huyện Tân Kỳ tín nhiệm bầu. Trên cương vị là người đại biểu sẽ không ngừng phát huy vai trò, trách nhiệm, nghĩa vụ, luôn quan tâm, nắm bắt, lắng nghe những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cử tri, từ đó thông qua các kì họp chuyển tới các cấp, các ngành có thẩm quyền xem xét, giải quyết, làm tròn trách nhiệm của người đại biểu trước Đảng, Nhà nước và nhân dân.

 

Bày tỏ ý kiến tại hội nghị, đa số các cán bộ và cử tri huyện Tân Kỳ đều đồng tình và nhất trí cao với dự kiến chương trình hành động của các ứng cử viên đã thông qua tại buổi tiếp xúc và mong muốn những dự kiến của các ứng cử viên sẽ được thực hiện.


(Trần Minh)