Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ứng cử viên ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Hưng Nguyên

15:36, 11/05/2011
Sáng nay (11/5), tại xã Hưng Châu, UBMTTQ huyện Hưng Nguyên tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri giữa các ứng cử viên ĐBQH khóa XIII và ứng cử viên HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016 thực hiện quyền vận động bầu cử với cử tri các xã Hưng Xá, Hưng Phú, Hưng Khánh, Hưng Châu, Hưng Nhân huyện Hưng Nguyên.

 

Các ứng cử viên đại biểu quốc hội khóa XIII tại đơn vị bầu cử số 4 gồm các ông, bà:  Nguyễn Minh Hồng, Hoàng Thị Thanh Minh, Trịnh Ngọc Sơn, Lê Thị Tám, Trần Hữu Tuất. Các ứng cử viên đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh khóa 2011-2016 thuộc đơn vị bầu cử số 23, gồm các ông, bà: Cao Thị Hiền, Võ Viết Thanh, Trần Ngọc Tình, Trần Xuân Trung.

 

Tại cuộc tiếp xúc, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình nếu trúng cử. Các ứng cử viên đều chú trọng các nội dung thực hiện tốt quyền giám sát tối cao của quốc hội, bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhân dân, giữ mối quan hệ thường xuyên và lắng nghe ý kiến nhân dân. Vấn đề chăm sóc sức khỏe nhân dân, chính sách nhà ở và vốn vay cho sinh viên nghèo, người có công, bảo hiểm thiên tai đối với sản xuất nông nghiệp. Xây dựng quốc phòng gắn với kinh tế, cải cách hành chính, giống cho sản xuất nông nghiệp,  xây dựng cơ sở hạ tầng...

 

Đại diện cử tri các xã đều biểu thị sự tin tưởng, tín nhiệm của mình đối với những người ứng cử và rất kỳ vọng ở các đại biểu trúng cử sẽ đem hết tâm huyết, trách nhiệm của mình thực hiện chương trình hành động đã báo cáo trước cử tri.

 

(Thanh Tâm)