Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ứng cử viên ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Nghi Lộc

07:38, 10/05/2011
Chương trình tiếp xúc với cử tri 6 xã vùng Đông Bắc, 6 xã vùng Trung tâm và các cơ quan ban ngành, đoàn thể cấp huyện ở Nghi Lộc được tổ chức vào ngày 9/5.

 

Các ứng cử viên đại biểu quốc hội gồm ông Phan Đình Trạc - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, ông Phạm Văn Tấn - Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch liên đoàn lao động tỉnh, bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang - Chuyên viên liên đoàn lao động huyện Nghĩa Đàn cùng các ứng cử viên hội đồng nhân dân tỉnh.

 

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện Mặt trận tổ quốc huyện Nghi Lộc thông báo tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh, các ứng cử viên đã lần lượt trình bày dự kiến chương trình hành động của bản thân nếu được cử tri tín nhiệm bầu vào quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh nhiệm kỳ tới.

 

Đa số các cử tri đều đồng tình, nhất trí cao với dự kiến chương trình hành động của các ứng cử viên, đồng thời đề xuất thêm một số vấn đề liên quan. Cử tri Nghi Lộc cũng mong muốn khi trúng cử đại biểu quốc hội, Hội đồng nhân dân, các ứng cử viên sẽ thực hiện đúng với chương trình hành động đã nêu.

 

Thay mặt các ứng cử viên, ông Phan Đình Trạc đã tiếp thu đầy đủ các ý kiến của cử tri, đồng thời giải đáp những vấn đề thuộc thẩm quyền.

 

(Ngọc Mai )