Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ứng cử viên ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TP Vinh

18:39, 08/05/2011
Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử, tại phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh, đ/c Hồ Đức Phớc, phó bí thư tỉnh ủy, chủ tịch UBND tỉnh nghệ An cùng các ứng cử viên HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2011-2016 vừa có buổi tiếp xúc với cử tri phường Đông Vĩnh và cử tri xã Hưng Đông.

 

Tại buổi tiếp xúc, sau khi thông báo với cử tri báo cáo tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên ĐBQH khoá XIII và ĐBHĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011 - 2016, các ứng cử viên ĐBQH và HĐND tỉnh cũng đã trình bày dự kiến chương trình hành động của mình nếu được cử tri tín nhiệm và sau khi trúng cử sẽ phấn đấu hoàn thành công việc được giao. Đa số cử tri phường Đông Vĩnh, xã Hưng Đông đã bày tỏ sự đồng tình, nhất trí cao với chương trình hành động mà các ứng cử viên đã đưa ra. Đồng thời, đề xuất với các ứng cử viên một số vấn đề trọng tâm như: Cần quan tâm giải quyết chế độ chính sách với những người có công với cách mạng cần cơ cấu cán bộ trẻ có trách nhiệm, năng lực. Cần có sự chỉ đạo và quản lý để tiền từ quỹ vì người nghèo đến tận tay người nghèo. Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính nhanh gọn tại các trung tâm giao dịch một cửa. Biện pháp giải quyết việc làm cho các lao động; phòng chống bạo lực gia đình. Bên cạnh đó, các cử tri mong muốn cần giải quyết triệt để tình trạng ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến người dân.

 

Thay mặt các ứng cử viên, ông Hồ Đức Phớc tiếp thu, ghi nhận những ý kiến đầy tâm huyết, trách nhiệm của các cử tri và giải đáp một số vấn đề liên quan thuộc thẩm quyền của tỉnh.

 

(Lam Hà)