Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ứng cử viên ĐBQH vận động bầu cử ở TX Cửa Lò

15:57, 05/05/2011
Hôm nay (5/5), các ứng cử viên ĐBQH tại đơn vị bầu cử số 5, gồm các ông, bà: Phan Đình Trạc - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Văn Tấn – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Nguyễn Thị Quỳnh Trang – Cán bộ LĐLĐ huyện Nghĩa Đàn đã có cuộc gặp gỡ, vận động bầu cử trước cử tri 4 phường Nghi Hòa, Nghi Hải, Nghi Thu và Nghi Hương của thị xã Cửa Lò. Cùng tham gia gặp gỡ,

 

Tại hội nghị, các ứng cử viên đã bày tỏ vinh dự cũng như trách nhiệm của mình khi được giới thiệu. Đồng thời khẳng định, với cương vị công tác của mình, nếu được cử tri tín nhiệm bầu chọn vào cơ quan Quốc hội và HĐND các cấp sẽ có cơ hội đóng góp sức lực và trí tuệ đối với sự phát triển của đất nước, của tỉnh và của thị xã Cửa Lò; có tiếng nói với cơ quan Quốc hội và HĐND các cấp, đảm bảo các quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân, góp phần cải thiện, nâng cao đời sống của nhân dân.

 

Các cử tri đã đánh giá cao trình độ, chất lượng của các ứng cử viên tại kỳ bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp lần này. Các chương trình hành động của từng ứng cử viên đã tập trung vào các vấn đề búc xúc đang đặt ra liên quan đến đời sống của đại đa số nhân dân để quan tâm giải quyết ở từng cấp, từng ngành, từng lĩnh vực mà từng ứng cử viên đang đảm nhận. Các cử tri mong muốn, nếu trúng cử, các vị đại biểu sẽ luôn gần gũi, gắn bó với nhân dân, kịp thời phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của cử tri và nhân dân đến Đảng, Quốc hội, Chính phủ và các cấp, các ngành. Đông đảo cử tri phát biểu, các ứng cử viên cần quan tâm đến việc chống tham nhũng; giải quyết việc làm cho người lao động, nhất là lao đông khu vực nông thôn; nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân; tăng cường quản lý công tác bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đầu tư phát triển sự nghiệp giáo dục - đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho quê hương, đất nước.

 

Thay mặt các ứng cử viên, ông Phan Đình Trạc đã ghi nhận những ý kiến tâm huyết của các cử tri và hứa sẽ ghi chép đầy đủ để phản ánh với các cấp có thẩm quyền quan tâm giải quyết. Đồng thời giải đáp những vấn đề mà cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền của tỉnh.

 

(Hiến Chương)