Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ứng cử viên ĐBQH vận động bầu cử tại Quỳ Hợp

14:59, 10/05/2011
Chương trình vận động được tổ chức tại xã Châu Cường vào sáng nay (10/5).

 

Mở đầu hội nghị, đại diện ủy ban mặt trận tổ quốc huyện Quỳ Hợp đã thông báo tóm tắt tiểu sử của 5 ứng cử viên đại biểu quốc hội khoá 13 ở đơn vị bầu cử số 2 tại huyện Nghĩa Đàn gồm: ông Trần Văn Hằng - ủy viên trung ương Đảng, phó trưởng ban tuyên giáo trung ương, Đại tá Nguyễn Sỹ Hội ủy viên ban thường vụ Tỉnh ủy, chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, thượng tá Dương Minh Hiền - chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thị xã Cửa Lò, ông Mạc Văn Lâm - Giám đốc trung tâm y tế huyện Quế Phong và bà Nguyễn Thị Hải - giáo viên trường tiểu học thị trấn Tân Kỳ.

 

Tiếp đó 5 ứng cử viên đại biểu quốc hội khóa 13 đã thông qua dự kiến chương trình hành động, nếu được cử tri xã Châu Cường huyện Quỳ Hợp tín nhiệm bầu làm đại biểu quốc hội, ngoài thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, các đại biểu sẽ dành nhiều thời gian để quan tâm đến các chính sách xã hội, thu hút người tài, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, tăng cường hoạt động giáo dục, khám chữa bệnh ở mạng lưới y tế cơ sở xã bản, củng cố quốc phòng an ninh. Tích cực tham gia các hoạt động của Quốc hội về giám sát, lập pháp, các vấn đề quan trọng của đất nước cũng như các vấn đề cử tri bức xúc hiện nay. Trên cương vị là người đại biểu sẽ không ngừng phát huy vai trò, trách nhiệm, nghĩa vụ, luôn quan tâm, nắm bắt, lắng nghe những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cử tri, từ đó thông qua các kì họp chuyển tới các cấp, các ngành có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

 

Các cử tri đề nghị khi nếu trở thành đại biểu Quốc hội, người đại diện cho cử tri cần tăng cường mối liên hệ với chính quyền và các cử tri để kịp thời nắm bắt các ý kiến, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri. Các ứng cử viên cần thể hiện rõ bản lĩnh, trình độ, năng lực trong công việc và là tấm gương sáng về đạo đức, lối sống.

 

Cũng trong sáng nay, ông Trần Văn Hằng đã đi thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mờ, 90 tuổi ở xóm Mường Ham có người con trai duy nhất là Húa Văn Vinh hy sinh ở chiến trường tây nam năm 1965 và ông Sầm Văn Lợi, 69 tuổi, thương binh ¼ ở xóm bản Nhang xã Châu Cường huyện Quỳ Hợp.

 

(Trần Minh)