Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ứng viên ĐBQH, HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri TP Vinh

14:23, 16/05/2011
UBND phường Hưng Bình vừa phối hợp với UBMTTQ TP Vinh tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri giữa những người ứng cử ĐBQH khoá 13 và HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016.

 

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri của đơn vị bầu cử đại biểu Quốc hội số 4 sau khi thông qua tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đã báo cáo dự kiến chương trình hành động của mình.

 

Các cử tri đều đồng tình và nhất trí cao với chương trình hành động của từng ứng cử viên đã tập trung phản ánh, đề xuất về một số nội dung trọng tâm như: Vấn đề chênh lệch giá đất ở thành phố Vinh, vấn đề nâng cấp hệ thống hạ tầng cở sở như hệ thống mương thoát nước, đường giao thông, đường điện; cần có cơ chế để thu hút sinh viên nghệ An về công tác tại quê nhà; cần quan tâm đến chế độ chính sách đối với người có công với cách mạng; cần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân... Trong đó, các cử tri cũng đặt nhiều kỳ vọng đối với các ứng cử viên ĐBQH và HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016 và mong các ứng cử viên khi đã được nhân dân tín nhiệm bầu vào Quốc hội và HĐND tỉnh cần có chương trình hành động cụ thể, tích cực đóng góp ý kiến với Quốc hội và HĐND kịp thời giải quyết các tâm tư nguyện vọng của người dân.   

      

 

Kết thúc buổi tiếp xúc, đại diện các ứng cử viên đã giải trình với các cử tri một số kiến nghị thuộc thẩm quyền và hứa sẽ tiếp thu đầy đủ các ý kiến đầy tâm huyết của cử tri để phản ánh lên các cấp, các ngành có thẩm quyền giải quyết nếu trúng cử.

 

(Lam Hà)