Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn công tác Đài THVN dâng hương tại KDT Kim Liên

15:01, 02/06/2011
Sáng nay (2/6), đoàn công tác của Đài truyền hình Việt Nam do đ/c Trần Bình Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An dẫn đầu đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích Kim Liên.

 

Thành kính dâng lẵng hoa tươi và nén hương thơm, đoàn đã bảy tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất Việt Nam; Người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng, sự nghiệp giải phóng dân tộc và sự nghiệp hòa bình của Thế giới. Cuộc đời và sự nghiệp của Người mãi mãi là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu học tập và làm theo. Làm theo lời Bác dạy, trong những năm qua Đài Truyền hình Việt Nam đã phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung đóng góp tích cực cùng toàn Đảng, toàn dân thực hiện thành công công cuộc đổi mới.

 

Đ/c Trần Bình Minh đã có buổi gặp mặt thân mật với các đ/c trong Ban Thường vụ và văn phòng Tỉnh ủy, văn phòng UBND tỉnh. Trong không khí chân tình, cởi mở, lãnh đạo tỉnh Nghệ An đã báo cáo về những kết quả trên các mặt kinh tế xã hội mà Nghệ An đạt được trong thời gian qua, nhất là sau Đại hội Đại biểu tỉnh Đảng bộ lần thứ XVII, Nghệ An đã có bước chuyển biến tích cực. Tổng nguồn thu ngân sách năm 2010 đạt 5500 tỷ đồng. thu hút đầu tư đạt kết quả khá, các mục tiêu kinh tế xã hội đều đạt và vượt, là một trong những tỉnh đứng tốp đầu về số học sinh đậu các trường đại học cao đẳng và số học giỏi quốc gia và quốc tế. Bầu cử Quốc hội khóa XIII và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016 đạt kết quả khá, thực sự là ngày hội của toàn dân.

 

Trên cương vị công tác mới, đ/c Trần Bình Minh mong muốn tiếp tục được đón nhận sự giúp đỡ chân tỉnh của Đảng bộ và nhận dân Nghệ An, và sẽ bằng nhiều hình thức đóng góp sức mình xây dựng Nghệ An ngày càng giàu mạnh, trước mắt tạo điều kiện xây dựng Đài Phát thanh – Truyền hình Nghệ An trở thành một đài mạnh của khu vực và cả nước.

 

(Danh Thiện)