Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chuẩn bị chu đáo các nội dung Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Ất Mùi 2015

19:57, 26/01/2015
(truyenhinhnghean.vn) Để chuẩn bị cho Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Ất Mùi 2015, chiều nay (26/1), đ/c Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp với các thành viên Ban tổ chức và các tiểu ban. Dự và phát biểu chỉ đạo cuộc họp có đ/c Hồ Đức Phớc – Bí thư Tỉnh ủy.

 

 

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc phát biểu tại cuộc họp

 

Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Ất Mùi 2015 sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 4/3/2015 (tức vào ngày 14 tháng Giêng năm Ất Mùi). Dự kiến sẽ có 800 khách mời là đại biểu các Bộ ngành TW, đại sứ quán, các tổ chức quốc tế, lãnh đạo một số địa phương có quan hệ hợp tác với Nghệ An, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Tại hội nghị, sẽ có các hoạt động chính như ký kết thỏa thuận, trao giấy chứng nhận đầu tư, khen thưởng các doanh nghiệp. Bên lề hội nghị sẽ có các hoạt động như công diễn vở cải lương Mai Hắc Đế, lãnh đạo tỉnh làm việc với các nhà đầu tư, các hoạt động tham quan KDT Kim Liên, đền thờ Quang Trung.

 

Cho đến thời điểm hiện nay, công tác chuẩn bị nội dung, tuyên truyền, hậu cần, an ninh đã được phân công cho các tiểu ban và các thành viên liên quan cụ thể.

 

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc đề nghị các sở, ngành phải soát xét, tìm hiểu đối với các dự án sẽ đăng ký, chuẩn bị đầu tư vào Nghệ An; hoàn thành các thủ tục từ phía các bộ, ngành TW để tạo điều kiện cho nhà đầu tư vào một cách thuận lợi. Đồng thời tiếp tục kêu gọi các nhà đầu tư có ý định triển khai các dự án vào địa bàn tỉnh. Bí thư tỉnh ủy cũng đề nghị, tại Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư, UBND tỉnh tổ chức công bố quyết định của Thủ tướng chính phủ và giới thiệu về điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Vinh đến năm 2030, tầm nhìn 2050.

 

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đ/c Bí thư Tỉnh ủy và tham mưu của thành viên dự họp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường giao nhiệm vụ cho các sở, ngành và thành viên Ban tổ chức, các tiểu ban tích cực phối hợp để chuẩn bị cho Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Ất Mùi 2015 diễn ra một cách thành công tốt đẹp, tạo dấu ấn bước đầu cho các địa phương, đại sứ quán, tổ chức quốc tế, nhà đầu tư trong và ngoài nước, để Nghệ An thực sự là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

(Thái Dương)