Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đẩy mạnh việc thẩm định và quản lý chất lượng công trình giao thông

18:21, 14/01/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều 14/1, Sở GTVT tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng cơ bản năm 2014, triển khai kế hoạch năm 2015. Đ/c Huỳnh Thanh Điền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự hội nghị.

 

 

Hiện Sở GTVT đang điều hành, quản lý trên 41 dự án với tổng mức đầu tư trên 27 nghìn tỷ đồng. Năm 2014 đã hoàn thành, đưa vào khai thác sử dụng một số công trình giao thông trọng điểm.

 

Song song với triển khai thực hiện xây dựng thì công tác thẩm định và quản lý chất lượng công trình giao thông được ngành đặc biệt chú trọng. Năm 2014, ngành GTVT Nghệ An được ghi nhận là 1 trong 5 địa phương hoàn thành tốt công tác GPMB dự án nâng cấp QL1A và được Chính phủ tặng Bằng khen.

 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đ/c Huỳnh Thanh Điền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những kết quả nổi bật mà ngành GTVT đạt được trong năm qua. Đồng thời đề nghị ngành GTVT cần tiếp tục chỉ đạo quyết liệt để hoàn thành kế hoạch đề ra của năm 2015. Trong đó, tập trung thu hút các nguồn vốn để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các công trình trọng điểm; Chuẩn bị thật tốt các bước để khánh thành QL1A và Cảng hàng không Vinh; Tiếp tục chú trọng và đẩy mạnh hơn nữa công tác thẩm định và quản lý chất lượng công trình giao thông. 

 

(Hoài Thanh)