Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Làm tốt công tác vận động, chăm lo cho người nghèo đón Tết Ất Mùi 2015

17:15, 07/01/2015
(truyenhinhnghean.vn) Dưới sự chủ trì của đ/c Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường, chiều nay (7/1), Ban tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo - Ất Mùi 2015” đã họp để phân công nhiệm vụ cho các thành viên.

 

Tham dự cuộc họp có các đồng chí Hoàng Viết Đường – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh, Nguyễn Văn Huy – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An.

 

Tại cuộc họp, các ý kiến thảo luận cho rằng: Việc phân công các thành viên vận động các đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm ủng hộ cho chương trình cần phải được cụ thể hóa; bên cạnh các thành viên, cơ quan đơn vị cấp tỉnh thì cũng cần giao chỉ tiêu vận động và đốc thúc các địa phương cấp huyện tăng cường công tác vận động tại cơ sở để tăng thêm sự ủng hộ cho chương trình.

 

Đ/c Nguyễn Xuân Đường – Trưởng Ban tổ chức Chương trình Tết vì người nghèo năm 2015 đề nghị UBMTTQ tỉnh, ngay sau cuộc họp, chủ trì tham mưu cho UBND Tỉnh kế hoạch chi tiết, cụ thể phân công các thành viên vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ cho chương trình. Đồng chí cũng lưu ý các thành viên: Thời gian không còn nhiều, cần khẩn trương triển khai nhiệm vụ được phân công để thực hiện tốt các khâu chuẩn bị cho chương trình cũng như công tác vận động ủng hộ; Cập nhật kịp thời kết quả ủng hộ của các đơn vị để Đài PTTH Nghệ An, các báo đưa tin, chạy chữ trong chương trình nhằm biểu dương các tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực cho chương trình Tết vì người nghèo.

 

Đ/c Nguyễn Xuân Đường cũng yêu cầu Đài PT-TH Nghệ An tập trung hoàn thiện kịch bản, chuẩn bị tổ chức sản xuất tốt chương trình trực tiếp “Tết vì người nghèo - Ất Mùi 2015” vào tối ngày 24/01/2015.

 

 

(Xuân Hướng)