Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền và định hướng dư luận

18:28, 15/01/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều 15/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Dự hội nghị có các đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy, Lê Quang Huy – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Đinh Thị Lệ Thanh - Ủy viên BTV, Phó Chủ tich UBND tỉnh.

 

Năm 2014, công tác tuyên truyền, báo chí, xuất bản đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được cấp ủy Đảng các cấp đánh giá cao. Ban Tuyên giáo cũng đã tham mưu cho cấp ủy chỉ đạo và triển khai thực hiện một cách đầy đủ, chính xác, kịp thời thông tin, đảm bảo tính định hướng. Đặc biệt là qua sự kiện Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương – 981 trên thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam cũng như các thế lực thù địch âm mưu “diễn biến hòa bình”, lợi dụng các hoạt động tôn giáo để kích động chống phá các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật, gây chia rẽ mối đoàn kết lương giáo. Các mặt công tác khác đều hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.

 

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đ/c Hồ Đức Phớc nhấn mạnh: Năm 2015 với tình hình trong nước và thế giới cùng nhiều sự kiện quan trọng sẽ diễn ra nên công tác tuyên giáo cũng như những người làm tuyên giáo cần tập trung, nỗ lực, phấn đấu để đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ. Cụ thể, cần tích cực tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp, chú trọng góp ý xây dựng vào các nội dung văn kiện đại hội, nhất là công tác chính trị, tư tưởng… chủ động phản bác các thông tin sai trái của các thế lực thù địch, góp phần củng cố sự đoàn kết, thống nhất cao trong Đảng bộ và sự đồng thuận trong nhân dân; Quản lý và định hướng tốt các cơ quan báo chí để thông tin, quảng bá hình ảnh con người, văn hóa tốt đẹp của xứ Nghệ.

 

 

(Xuân Hướng)