Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phát triển hợp tác trên các lĩnh vực giữa TP Namyangju và tỉnh Nghệ An

10:37, 16/01/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng 16/1, đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Ngài Lee Suk Woo - Thị trưởng thành phố Nam Giang Ju, tỉnh Ky On Gi và đoàn công tác của thành phố.

 

Cùng dự có các đồng chí Nguyễn Hữu Lẫm - Ủy viên BTV, Trưởng ban tổ chức tỉnh ủy; Võ Viết Thanh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Vinh; Hoàng Viết Đường – Phó chủ tịch UBND tỉnh.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường tặng hoa Ngài Thị trưởng

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường bày tỏ niềm vui khi được đón tiếp Ngài thị trưởng cùng phu nhân và đoàn công tác đến thăm tỉnh Nghệ An. Khẳng định mối quan hệ hợp tác truyền thống, hữu nghị giửa Việt Nam – Hàn Quốc đang ngày càng được thắt chặt, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin đến ngài thị trưởng về tình hình KT-XH và thu hút đầu tư của Nghệ An. Đến nay, đã có gần 10 nhà đầu tư Hàn Quốc đầu tư vào sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Đây là những đối tác thực sự có tiềm lực, góp phần không nhỏ cho phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Nghệ An.

 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Đồng chí chủ tịch UBND tỉnh cũng đánh giá cao sự hợp tác của các nhà đầu tư Hàn Quốc và mong rằng chương trình hợp tác, kết nghĩa giữa thành phố Nam Giang Ju và thành phố Vinh ngày càng khăng khít hơn.

 

Thị trưởng thành phố Nam Giang Ju - ngài Li Sắc Ju đã cảm ơn sự đón tiếp của lãnh đạo tỉnh Nghệ An đối với đoàn. Ngài thị trưởng bày tỏ vui mừng trước sự phát triển của thành phố Vinh cũng như của tỉnh Nghệ An trong những năm gần đây. Đồng thời mong rằng tỉnh Nghệ An sẽ tạo mọi điều kiện để thành phố Nam Giang Ju và thành phố Vinh ngày càng có mối quan hệ hợp tác bền chặt và toàn diện hơn. 

 

(Trần Minh)