Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Rà soát công tác tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo Ất Mùi – 2015”

20:05, 20/01/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều 20/1, dưới sự chủ trì của đồng chí Hoàng Viết Đường – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, BTC chương trình “Tết vì người nghèo Ất Mùi – 2015” đã tổ chức họp rà soát lại công tác triển khai các nội dung công việc đã giao cho các ban ngành, chuẩn bị cho chương trình truyền hình trực tiếp sẽ tổ chức vào tối 24/1 tại Nhà văn hóa lao động tỉnh.

 

Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã vận động hơn 450 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, địa phương ủng hộ Tết vì người nghèo; Hoàn thiện kịch bản chương trình truyền hình trực tiếp, quảng bá, tuyên truyền về chương trình tết vì người nghèo; Sở Lao động – TB&XH đã rà soát xong danh sách hộ nghèo… Đến ngày 20/1/2015, đã có 141 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đăng ký ủng hộ chương trình với số tiền 21 tỷ 999 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện nay số tiền đã chuyển về Kho bạc Nhà nước vẫn còn ít so với danh sách đăng kí ủng hộ. Nhiều sở, ngành, đơn vị hành chính sự nghiệp vẫn chưa đăng kí ủng hộ người nghèo qua chương trình, việc tổ chức vận động ủng hộ tại một số địa phương vẫn chưa sâu rộng.

 

Kết luận buổi họp, đồng chí Hoàng Viết Đường – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự vào cuộc của các sở, ngành và các thành viên ban tổ chức. Đồng chí yêu cầu các thành viên ban tổ chức rà soát lại danh sách khách mời trong đêm truyền hình trực tiếp; Đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động ủng hộ tới cơ quan, doanh nghiệp và nhân dân.  

 

 

(Xuân Hướng)

 

Mọi sự ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo Ất Mùi – 2015 gửi về địa chỉ:

Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh Nghệ An.

Số tài khoản 3751.0.9039471 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Nghệ An.

Hoặc đăng ký ủng hộ tại UBMTTQ tỉnh Nghệ An.

Địa chỉ: số 104, đường Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Vinh. Điện thoại: 0383590512.