Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tăng cường công tác QLNN lĩnh vực xây dựng

10:57, 29/01/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng 29/1, Sở xây dựng tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Dự hội nghị có đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Năm 2014, ngành xây dựng đạt giá trị sản xuất trên 30.270 tỷ đồng, tăng 7,16% cao nhất trong những năm gần đây. Nhiều sản phẩm của ngành có mức tăng cao như xi măng đạt gần 1,4 triệu tấn, gạch nung quy chuẩn đạt trên 670 triệu viên.

 

Trong năm 2014, sở xây dựng cũng đã thẩm định và tham mưu cho UBND tỉnh quy hoạch nhiều dự án, trong đó có nhiều dự án trọng điểm của tỉnh.

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu ngành xây dựng cần rà soát và tập trung hoàn thành các chỉ tiêu đại hội Đảng bộ tỉnh khóa 17 lĩnh vực ngành quản lý; Tập trung chấn chỉnh những tồn tại về công tác quản lý nhà nước lĩnh vực xây dựng; Tăng cường công tác quy hoạch, quản lý sau quy hoạch; quản lý hoạt động xây dựng; kiểm tra hướng dẫn cho các ngành các đơn vị trong việc quản lý chất lượng; tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất xi măng và gạch không nung.

 

Dịp này, 1 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Sở xây dựng được Bộ xây dựng tặng Cờ đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua; Bộ Xây dựng và UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

 

(Thúy Vinh)