Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thường trực Tỉnh ủy giao ban với MTTQ và các đoàn thể cấp tỉnh

16:55, 08/01/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay (8/01), dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Hồng Châu - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức giao ban với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cấp tỉnh về kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác quý IV năm 2014, triển khai nhiệm vụ quý I năm 2015.

 

Quý IV năm 2014, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cấp tỉnh đã phối hơp, triển khai đồng bộ các hoạt động công tác, đạt được hiệu quả cao. Trong đó, đã tập trung tuyên truyền kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, ngày hội đoàn kết các dân tộc; Tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 26 của Bộ Chính trị, Nghị quyết TW9 ( khóa XI), Nghị quyết Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp.. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cấp tỉnh còn tham gia có hiệu quả công tác quản lý nhà nước các di tích lịch sử, văn hóa, thắng cảnh; tiếp dân, tiếp xúc cử tri, chất vấn đối với đại biểu HĐND tỉnh.

 

Đáng chú ý, trong quý IV, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cấp tỉnh, đã tổ chức và hoàn thành việc kiểm điểm, phân loại, bình xét các danh hiệu đối với tổ chức, đảng viên, hội viên năm 2014.

 

Về nhiệm vụ thời gian tới, đồng chí Trần Hồng Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh lưu ý: Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cấp tỉnh hướng dẫn nhân dân chuẩn bị đầy đủ điều kiện, tiến hành sản xuất vụ Xuân, chủ động phòng chống cháy, nổ, phòng chống rét cho gia súc, gia cầm; Tổ chức các hoạt động mừng Đảng, đón tết, vui xuân an toàn tiết kiệm; Phối hợp giải quyết các đơn thư khiếu nai, tố cáo, các tệ nạn xã hội, nhằm đảm bảo trật tự an toàn xã hội một cách tốt nhất trước, trong và sau tết Nguyên đán; Nâng cao tinh thần, trách nhiệm của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cấp tỉnh trong việc đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, vận động nhân dân cùng góp ý vào các văn kiện của đại hội đảng bộ các cấp, các chương trình, đề án của tỉnh.

 

(Nguyễn Nam)