Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Triển khai công tác dân vận năm 2015

10:52, 23/01/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng 23/1, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác dân vận năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đến dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Lê Quang Huy – Phó bí thư Tỉnh ủy.

 

Năm 2014, công tác dân vận tiếp tục được cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể xã hội quan tâm và đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần vào phát triển KT – XH, giữ vững AN – QP trên địa bàn. Các cấp ủy Đảng đã triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 25 của BCH TƯ Đảng khóa XI về “tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”.

 

Ban Dân vận các cấp kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân, tuyên truyền vận động để tạo sự đồng thuận trong thực hiện các chủ trương lớn của đảng, nhà nước. Trong năm, toàn tỉnh cũng đã xây dựng được 2.212 mô hình, điển hình dân vận khéo; phong trào thi đua “dân vận khéo” gắn với  xây dựng nông thôn mới đạt hiệu quả cao.

 

Trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Nguyễn Mạnh Khôi - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ

 

Phát biểu tại hội nghị, Phó bí thư Tỉnh ủy Lê Quang Huy nhấn mạnh: Năm 2015 là một năm có rất nhiều sự kiện quan trọng của đất nước, trong  đó có Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020. Vì vậy, Ban Dân vận các cấp cần tăng cường công tác tuyên truyền, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân và  tham mưu  cho cấp ủy trong tổ chức  thành công Đại hội Đảng các cấp trên địa bàn; Gắn phong trào thi đua “dân vận khéo” với đẩy nhanh tiến độ xây dựng NTM, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở ở khu dân cư, khu công nghiệp, các cơ quan đơn vị…    

 

Ban Dân vận tặng Giấy khen cho 9 đơn vị xuất sắc tiêu biểu năm 2014

 

Dịp này, Chủ tịch Nước đã tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho 1 cá nhân. Ban Dân vận cũng khen thưởng cho 9 đơn vị xuất sắc tiêu biểu năm 2014.

 

(Mai Hương)