Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Triển khai công tác tư pháp năm 2015

10:55, 22/01/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng 22/1, ngànhtư pháp Nghệ An tổ chức hội nghị triển khai công tác tư pháp năm 2015. Tới dự có đồng chí Hoàng Viết Đường – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Năm 2014, ngành tư pháp đã tập trung triển khai thi hành hiến pháp năm 2013 với nhiều hình thức đa dạng. Việc xây dựng, thẩm định, kiểm tra rà soát, hệ thống hóa, hợp nhất văn bản quy phạm pháp luật và pháp điển hệ thống pháp luật đã được quan tâm đúng mức. Công tác kiểm soát thủ tục hành chính, theo dõi tình hình thi hành, phổ biến giáo dục pháp luật, hoà giải cơ sở đã được ngành tích cực thực hiện…

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận nêu rõ những kết quả cũng như hạn chế trong quá trình hoạt động ở cơ sở, đồng thời thống nhất cao và quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện công tác tư pháp năm 2015.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo nhanh những kết quả đạt được trên các lĩnh vực kinh tế xã hội của tỉnh, đồng thời đánh gia cao những nỗ lực của ngành tư pháp trong năm 2014.

 

Dịp này, 4 tập thể, 17 cá nhân của ngành được Chủ tịch Nước tặng thưởng Huân chương lao động. Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 5 cá nhân. Bộ tư pháp cũng tặng Bằng khen cho 103 tập thể, 140 cá nhân vì đã có nhiều thành tích trong hoạt động ngành tư pháp.

 

(Trịnh Viên)