Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

UBND tỉnh chức mừng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng

16:00, 30/01/2015
(truyenhinhnghean.vn) Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, sáng nay, Đoàn UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Xuân Đường- Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng Tỉnh ủy.

 

Tiếp đoàn có các đồng chí: Hồ Đức Phớc- Bí thư Tỉnh ủy, Lê Quang Huy – Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí UVBTV Tỉnh ủy.

 

UBND tỉnh chúc mừng Tỉnh uỷ nhân kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng

 

Thay mặt ban cán sự UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Đường đã tặng hoa chúc mừng Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng. Với sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, sâu sát của Tỉnh ủy, trong năm 2014, kinh tế của tỉnh duy trì tốc độ tăng trưởng khá, các lĩnh vực về văn hóa, xã hội đều đạt kết quả cao,  an ninh quốc phòng được giữ vững. Năm 2014, Nghệ An đã thực hiện đạt 25/27 chỉ tiêu KT-XH.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường cũng khẳng định: Có được những thành tựu trong năm 2014, chính là nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát, đúng của Tỉnh ủy.

 

Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy mong rằng, thời gian tới, UBND tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2014; Thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, bám sát cơ sở, ban hành các chủ trương chính sách kịp thời, phù hợp, tạo môi trường thuận lợi trong hoạt động thu hút đầu tư để sớm đưa tỉnh Nghệ An trở thành tỉnh trung tâm KT-VH- XH của vùng Bắc Trung bộ theo đúng tinh thần NQ 26 của Bộ Chính trị.

 

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy nhấn mạnh: Phát huy 85 năm truyền thống của Đảng CS Việt Nam, cán bộ Đảng viên phải luôn luôn kiên định với chủ nghĩa Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Mỗi đảng viên luôn phải gương mẫu, giữ gìn sự trong sáng của Đảng, luôn phát huy tinh thần phê bình và tự phê bình; Phát huy tinh thần đoàn kết trong đảng, cộng sự trong công tác, hoàn thành mọi nhiệm vụ được Đảng giao phó, tạo được niềm tin và sự gắn bó giữa Đảng với nhân dân.

 

(Thúy Vinh)