Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết các thương bệnh binh tại TP Vinh

11:08, 12/02/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (12/2), đ/c Bí thư Tỉnh uỷ Hồ Đức Phớc đi thăm và chúc Tết Trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An, Trung tâm điều dưỡng thương binh - tâm thần kinh Nghệ An và Làng trẻ em SOS - Vinh.

 

Đến thăm và chúc Tết Trung tâm điều dưỡng thương binh và Trung tâm điều dưỡng thương binh - tâm thần kinh Nghệ An, Bí thư Tỉnh uỷ Hồ Đức Phớc chia sẻ với những khó khăn của thương bệnh binh, cán bộ nhân viên làm việc tại trung tâm.

 

Bí thư Tỉnh uỷ tặng quà Tết cho Trung tâm điều dưỡng thương binh

 

Chiến tranh đã qua 40 năm nhưng các thương bệnh binh vẫn không thể về được với gia đình. Tuy đau đớn, khó khăn nhưng đa số thương bệnh binh ở đây lạc quan vào cuộc sống, khắc phục mọi khó khăn, đau đớn của thương tật để vươn lên.

 

Bí thư Tỉnh uỷ khẳng định, lãnh đạo tỉnh và nhân dân Nghệ An luôn ghi nhớ và cảm ơn sự đóng góp, hy sinh của các thương bệnh binh cho nền độc lập của dân tộc.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cảm ơn CB CNV 2 Trung tâm đã tận tình chăm sóc các thương binh. Đồng thời, chúc cho CBCNV cũng như các thương bệnh, binh tại các đơn vị một năm mới dồi dào sức khỏe, có nhiều niềm vui hơn nữa trong cuộc sống.

 

Bí thư Tỉnh uỷ tặng quà Tết cho thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh - tâm thần kinh Nghệ An

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã trao quà và 10 triệu đồng của tỉnh cho các đơn vị. Hội Doanh nghiệp tiêu biểu Nghệ An tặng quà tết mỗi đối tượng 500 nghìn đồng.

 

Đến chúc Tết tập thể cán bộ và các em nhỏ đang được nuôi dưỡng tại làng trẻ em SOS, Bí thư Tỉnh ủy vui mừng khi thấy các em được chăm sóc, nuôi dưỡng trong tình yêu thương của các mẹ, của CBNV và mong rằng, trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc - ngày tết của sum vầy, các mẹ, cán bộ nhân viên làng trẻ càng quan tâm hơn nữa đến các em để nơi đây luôn là mái ấm thực sự của các em.

 

Bí thư Tỉnh uỷ tặng quà Tết cho các em Làng trẻ SOS Vinh

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chúc các em nhỏ thêm tuổi mới trưởng thành hơn, học tập chăm chỉ.

 

Nhân dịp năm mới Đồng chí bí thư Tỉnh uỷ đã mừng tuổi cho các cháu làng trẻ và trao 10 triệu đồng của Tỉnh  cho đơn vị. Hội DN tiêu biểu Nghệ An cũng đã trao quà Tết cho đơn vị và cho 269 trẻ em nơi đây.

 

(Thu Hiền)