Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bộ Tư lệnh QK4 chúc Tết Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh Nghệ An

16:51, 04/02/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay (4/2), đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 do đồng chí Nguyễn Chí Hướng – Thiếu tướng, Phó Tư lệnh quân khu 4 dẫn đầu đoàn công tác đã đến chúc mừng Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh Nghệ An nhân dịp tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

 

Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Trần Hồng Châu – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Xuân Sơn - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Xuân Đại - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh QK4, Thiếu tướng Nguyễn Chí Hướng đã chúc mừng những thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà đã đạt được trong năm 2014.  Với sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, sâu sát của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh trong năm 2014, lực lượng vũ trang Quân khu trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Quân đội và nhân dân giao phó; đã chủ động phối hợp với các lực lượng làm thất bại mọi âm mưu chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch nhằm chống phá Đảng, chống phá cách mạng, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

 

Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Nghệ An đã thông báo tới đoàn công tác những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh tỉnh nhà trong năm 2014. Để đạt được những kết quả trên, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Nghệ An đã gửi lời cảm ơn toàn thể Bộ Tư lệnh QK4 và bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích mà lực lượng vũ trang Quân khu đã đạt được trong những năm qua, đồng thời, mong muốn trong những năm tiếp theo sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, luôn kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân Nghệ An hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh mà Đảng, Quân đội và chính quyền nhân dân giao phó.

 

Nhân dịp này, Thượng tướng Mai Quang Phấn cũng đã chúc Tết cán bộ, chiến sỹ LLVT Quân khu 4 đón xuân với tinh thần: “Vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, an toàn, tiết kiệm và SSCĐ cao”, đồng thời nhấn mạnh: Năm 2015, Quân khu 4 cần phát huy truyền thống, phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương các tỉnh trên địa bàn Quân khu và nước bạn Lào, đoàn kết, thống nhất, thi đua thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, trong đó, chuẩn bị tốt cho đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm 70 năm ngày Thành lập LLVT Quân khu 4 (15/10/1945 – 15/10/2015).

 

Trước khi thăm kiểm tra và chúc tết Bộ tư lệnh Quân khu 4, Thượng tướng Mai Quang Phấn đã đến kiểm tra, chúc tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An; Cụm 2, cảnh sát biển, kiểm tra sẵn sàng chiến đấu Lữ đoàn 283 và tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Nghệ An và một số cơ quan, đơn vị thuộc tỉnh Thanh Hóa.


(Xuân Hướng - Hồ Việt)