Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cảm ơn các đơn vị, cá nhân đã mang Tết ấm đến người nghèo

18:49, 14/02/2015
(truyenhinhnghean.vn) Hôm nay (14/2), Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc đã gửi Thư cảm ơn các doanh nhân, tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, các cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên, chiến sỹ các LLVT, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh đã chung tay giúp người nghèo Nghệ An đón Tết Ất Mùi. Nội dung bức thư như sau:

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc tặng quà cho chị Nguyễn Thị Xuân và bác Lưu Đình Ấn - tấm gương thoát nghèo và người tự nguyện xin ra khỏi diện hộ nghèo tại chương trình "Tết vì người nghèo Ất Mùi 2015"
 

Trong năm qua, Cuộc vận động ủng hộ, giúp đỡ người nghèo nói chung và Chương trình Tết vì người nghèo nói riêng đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ, nhiệt thành, trách nhiệm cao từ các doanh nhân, các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, các cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên, chiến sỹ các lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Trong năm 2014, người nghèo của tỉnh đã nhận được sự giúp đỡ của bộ ngành Trung ương, các tập đoàn kinh tế, các ngân hàng thương mại và sự giúp đỡ của 107 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp giúp đỡ 110 xã nghèo với tổng số tiền, công trình, hiện vật khoảng 170,5 tỷ đồng. Trong đó, Quỹ vì người nghèo do Mặt trận tổ quốc vận động là 29 tỷ đồng, nguồn xã hội hóa của các cơ quan, đơn vị giúp đỡ xã nghèo, người nghèo là 116,5 tỷ đồng. Đặc biệt, riêng trong năm 2015, chương trình truyền hình "Tết vì người nghèo Ất Mùi 2015" đã nhận được hơn 31 tỷ đồng để hỗ trợ người nghèo vui Tết, đón Xuân.

 

Hơn 260 cá nhân, đơn vị, DN đã ủng hộ trên 31 tỷ đồng để người nghèo Nghệ An đón Tết Ất Mùi 2015
 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi chân thành bày tỏ biết ơn, ghi nhận và đánh giá cao những nghĩa cử cao đẹp và tình cảm quý báu của các doanh nhân, tổ chức, cá nhân đã giúp đỡ người nghèo. Kinh phí, hiện vật mà các tổ chức, cá nhân giúp đỡ người nghèo đã và đang được Ban Tổ chức Chương trình "Tết vì người nghèo tỉnh Nghệ An" phối hợp với các huyện chuyển đến đúng đối tượng, đúng mục đích cho người nghèo. Nhờ sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm người nghèo được đón một tết đầy đủ, ấm áp, an lành.

Nhân dịp đầu xuân năm mới Ất Mùi 2015, trân trọng gửi tới quý vị một năm mới hạnh phúc và thịnh vượng, năm mới thắng lợi mới.

Xin trân trọng cảm ơn!

Bí thư Tỉnh ủy

Hồ Đức Phớc