Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn thanh niên tỉnh Bolikhamxay thăm và chúc tết Tỉnh Đoàn Nghệ An

16:34, 10/02/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay, Đoàn thanh niên tỉnh Bolikhamxay (Lào) đã đến thăm và chúc mừng năm mới tỉnh Đoàn Nghệ An nhân dịp tết Cổ truyền của dân tộc Việt Nam

 

Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần hữu nghị, đoàn kết, gắn bó giữa thanh niên hai tỉnh Bolikhamxay và tỉnh Nghệ An.

 

Tại buổi gặp gỡ, hai bên đã thông báo tình hình hoạt động và những thành tích nổi bật của tuổi trẻ hai tỉnh trong thời gian qua. Tiếp nối truyền thống hữu nghị của hai dân tộc nói chung và thanh niên hai tỉnh nói riêng, công tác đoàn và phong trào thanh niên sẽ được phát huy tối đa. Bên cạnh đó, cùng hỗ trợ cho nhau để phát triển và tổ chức nhiều hoạt động có chiều sâu, sẵn sàng đảm nhiệm những nhiệm vụ khó, xung kích, tình nguyện để giữ vững và vun đắp mối quan hệ Việt - Lào ngày càng thuỷ chung, bền vững.

 

Nhân dịp tết Nguyên đán đoàn thanh niên tỉnh Bolikhamxay đã gửi lời chúc mừng năm mới tới tuổi trẻ tỉnh Nghệ An với nhiều thắng lợi mới, góp phầm gìn giữ, phát huy tốt các giá trị tốt đẹp về văn hoá và các hoạt động đoàn, phong trào thanh niên.

 

(Thuỳ Linh)