Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết một số đơn vị quân đội, công an trên địa bàn

19:28, 07/02/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay (7/2), đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh do đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu tiếp tục đến chúc tết các đơn vị quân đội, công an và các cá nhân trên địa bàn Thành phố Vinh.

 

Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh đã đến thăm và chúc tết các đơn vị gồm: Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh; Công an tỉnh; Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Nghệ An.

 

 

Tại các đơn vị đoàn đến chúc tết, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh và cán bộ, đảng viên, đồng chí Hồ Đức Phớc, Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc đến cán bộ, sỹ quan, chiến sỹ lực lượng vũ trang, cán bộ chiến sỹ lực lượng công an nhân dịp đón tết Ất Mùi năm 2015 hạnh phúc, thắng lợi.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao sự đóng góp của các lực lượng trong  việc thực hiện công tác quốc phòng, an ninh, phòng cháy chữa cháy, góp phần thắng lợi trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo của tỉnh thời gian qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy còn lưu ý: trong thời điểm trước, trong và sau tết Nguyên đán, các lực quân sự, công an cần đảm bảo tốt nhất đời sống tinh thần, vật chất cho cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị. Chủ động đề ra phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, nêu cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu, đoàn kết, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được Đảng, nhân dân giao phó.

 

Tiếp đó, đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết cụ Hồ Ngọc Chiểu, 95 tuổi đời, 75 tuổi đảng ở xã Nghi Liên. Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cụ Hồ Ngọc Chiểu và gia đình; chúc cụ sống lâu, sống khỏe, là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo.

 

Cũng trong chiều nay, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc và đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết 2 bậc lão thành cách mạng là: ông Trần Quang Hùng, nhà ở Đông Vịnh và chúc tết gia đình bà Phan Thị Đức ở phường Hưng Bình, Thành phố Vinh.

 

(Nguyễn Nam)