Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết tại Quỳ Châu, Diễn Châu, Quỳ Hợp

16:46, 10/02/2015
(truyenhinhnghean.vn) Hôm nay (10/2), đồng chí Lê Quang Huy – Phó Bí thư Tỉnh uỷ đã đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo ở 2 huyện Quỳ Châu và Diễn Châu.

 

Quỳ Châu: Đ/c Lê Quang Huy – Phó bí thư Tỉnh ủy đã thăm và trao 40 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, người có công với cách mạng của xã Châu Thuận và Thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu.

 

Đ/c Lê Quang Huy trao quà Tết cho người nghèo Quỳ Châu

 

Đ/c Phó bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo Đảng bộ và chính quyền địa phương “Chăm lo Tết cho người nghèo là truyền thống, đạo lý tốt đẹp vốn có của dân tộc ta, thể hiện tinh thần tương thân tương ái. Phát huy truyền thống đó, các cấp ủy chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa đến các hộ nghèo, hộ gia đình đặc biệt khó khăn để các gia đình khó khăn đều có tết, mỗi gia đình được đón năm mới đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc hơn”.

 

Diễn Châu: Đ/c Lê Quang Huy đã đến thăm và tặng quà cho ông Cao Văn Tấn, đảng viên 70 năm tuổi Đảng tại xóm 1 xã Diễn Hoa, Diễn Châu. Ông Cao Văn Tấn là người đã trực tiếp tham gia chỉ đạo phong trào dành chính quyền năm 1945 ở Diễn Châu.

 

 

Đ/c Lê Quang Huy trao quà Tết cho ông Cao Văn Tấn

 

Đồng chí Lê Quang Huy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà và ghi nhận công lao to lớn đối với cách mạng của ông Cao Văn Tấn, đồng thời mong ông tiếp tục công hiến, xây dựng quê hương trong thời kỳ đổi mới và luôn là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ học tập, noi theo.

 

Quỳ Hợp: Tại xã Châu Thái, đ/c Trần Công Dương – UV BTV Tỉnh uỷ, Chánh văn phòng Tỉnh ủy đã trao 15 suất quà cho 15 hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn, mỗi suất trị giá 700 ngàn đồng.

 

Cũng trong dịp này, lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Quỳ Hợp đã trao 100 suất quà cho 100 hộ nghèo, trong đó có 50 suất quà của UBMTTQ tỉnh. Mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.

 

Những món quà góp phần động viên, giúp đỡ các hộ nghèo, gia đình đặc biệt khó khăn có một cái tết cổ truyền vui tươi và ấm áp hơn.

 

(Bé Vinh - Phan Giang)