Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết tại Thanh Chương

19:47, 16/02/2015
(truyenhinhnghean.vn) Nhân dịp Tết nguyên đán Ất Mùi, sáng nay (28 Tết), đ/c Lê Ngọc Hoa - Phó chủ tịch UBND tỉnh và đại diện Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 tổ chức gặp mặt lãnh đạo, cán bộ huyện Thanh chương và tặng quà cho các gia đình nghèo ở một số xã trên địa bàn huyện.

 

Đ/c Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa mong muốn bước sang năm mới, cán bộ và nhân dân huyện Thanh Chương luôn đoàn kết, không ngừng lao động sản xuất, mở rộng quy mô và đa dạng hóa các loại hình ngành nghề để có tăng trưởng kinh tế cao; Đầu tư xây dựng tốt cơ sở hạ tầng đẩy mạnh công tác xóa đói giảm nghèo và từng bước nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân; Chăm lo tốt đời sống cho các gia đình nghèo trong dịp tết.

 

Cũng trong sáng nay, đ/c Lê Ngọc Hoa đã trao quà cho 35 gia đình nghèo ở 2 xã Thanh Tiên và Thanh Liên. Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng. Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 tặng quà cho 100 gia đình nghèo của xã Thanh Tiên , Thanh Liên, Thanh Mỹ và Thanh Lĩnh. Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng. Đây là tình cảm của tập thể cán bộ công nhân viên chức lao động Tổng công ty nhằm đông viên chia sẻ giúp các gia đình nghèo đón tết vui vẻ. Trong dịp đón tết Ất mùi Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 đã trao hơn 3.000 suất quà trị giá hơn 1,5 tỷ đồng cho các gia đình nghèo trong tỉnh.

 

 

(Hồng Sơn)