Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghi Lộc, Tân Kỳ trao tặng danh hiệu vinh dự nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng

17:25, 13/02/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (13/2), huyện Nghi Lộc và huyện Tân Kỳ tổ chức lễ trao tặng danh hiệu vinh dự nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

 

Huyện Nghi Lộc  trao tặng danh hiệu vinh dự nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng

 

Nghi Lộc: Trong đt 2 này, huyn Nghi Lộc có thêm 5 Mđưc trao tng danh hiu vinh dnhà nưc mVNAH. Như vy, qua 2 đt, huyn Nghi Lc đã có 101 mđưc Chtch Nưc trao tng và truy tng danh hiu bà mVNAH.

 

Tân Kỳ: Thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, lãnh đạo huyện Tân Kỳ đã trao bằng công nhận “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho mẹ Đặng Thị Thân hiện sinh sống tại xóm Đình xã Nghĩa Dũng, có 2 người con là liệt sỹ Trần Doãn Sỹ hi sinh năm 1967 và liệt sỹ Trần Doãn Quý hi sinh năm 1971 và trao bằng cho thân nhân gia đình mẹ Chu Thị Phượng ở xóm Tiền Phong 1 xã Kỳ Sơn có con là liệt sỹ Đậu Văn Đức hi sinh năm 1975 và liệt sỹ Đậu Văn Thắng hi sinh năm 1978.

 

Vic trao tng danh hiu Bà mVit Nam anh hùng nhm ghi nhn và tôn vinh nhng công lao to ln ca các Mđóng góp cho snghip gii phóng dân tc, bo vTQuc. Qua đó, giáo dc các tng lp nhân dân  gigìn và phát huy truyn thng yêu nưc, lòng thào dân tc, ra sc thi đua lao đng, hc tp nhm xây dng quê hương đt nưc và bo vTquc.

 

(Quang Dũng – Phương Thảo)