Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Rà soát công tác tổ chức Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư xuân Ất Mùi 2015

11:20, 28/02/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (28/2), dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Đường – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, thành viên ban tổ chức và các tiểu ban đã họp rà soát công tác tổ chức hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Ất Mùi 2015. Tham dự cuộc họp có các Phó chủ tịch UBND tỉnh.

 

Đến thời điểm hiện nay, công tác chuẩn bị cho Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Ất Mùi 2015 gồm chương trình hội nghị, khách mời, tài liệu, công tác tuyên truyền, họp báo, hậu cần, bố trí đón tiếp và nơi ở khách mời, an ninh cơ bản đã hoàn tất. Dự kiến chương trình hội nghị được tổ chức vào chiều ngày 4/3/2015 tại Trung tâm hội nghị quốc tế khách sạn Phương Đông.

 

Đ/c Nguyễn Xuân Đường – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc

 

Hội nghị sẽ có khoảng 800 đại biểu, gồm lãnh đạo Đảng, nhà nước, các bộ ngành TW, các doanh nghiệp FDI đã đầu tư tại Nghệ An; doanh nghiệp FDI tìm hiểu đầu tư và FDI Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapo đã đầu tư tại các tỉnh phía Bắc; 10 tỉnh thành có quan hệ hợp tác với tỉnh Nghệ An. Tại cuộc họp, thành viên ban tổ chức và các tiểu ban của Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Ất Mùi 2015 đã báo cáo tiến độ, đóng góp các ý kiến để hoàn tất công tác chuẩn bị ở các khâu, các bộ phận.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường khẳng định, việc thu hút thành công các nhà đầu tư vào Nghệ An có ý nghĩa to lớn, tạo khí thế cho việc hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2015 và có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của tỉnh trong tương lai. Vì vậy, để Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư xuân Ất Mùi thành công tốt đẹp, các thành viên Ban tổ chức và các tiểu ban phải nỗ lực, trách nhiệm để hoàn thành phần việc được giao. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các bộ phận giúp việc liên quan phải rà soát để kịp thời điều chỉnh, bổ sung các nội dung, chương trình hội nghị, thành phần khách mời, công tác đón tiếp đại biểu, các hoạt động bên lề...

 

Ngay sau cuộc họp sáng nay, các thành viên, bộ phận liên quan phải kịp thời triển khai công việc, nhiệm vụ được phân công theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh.

 

(Thái Dương)