Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tập đoàn TH chúc Tết Tỉnh ủy Nghệ An

16:05, 12/02/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (12/2), Tập đoàn TH đã đến chúc mừng năm mới Tỉnh ủy. Các đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy; Trần Hồng Châu - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp đoàn.

 

Tập đoàn TH đã cảm ơn Tỉnh ủy cùng các các sở, ban, ngành thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi giúp đỡ Tập đoàn đầu tư, sản xuất hiệu quả trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Đồng thời đã có nhiều chính sách ưu đãi cũng như quan tâm đến việc hỗ trợ giải quyết những vướng mắc để các nhà máy, cơ sở sản xuất nhanh chóng đi vào hoạt động hiệu quả.

 

Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao hiệu quả đầu tư, sản xuất tại các dự án của Tập đoàn TH trên địa bàn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế- XH  của tỉnh, trong đó đã giải quyết việc làm cho một lực lượng lớn lao động tại các địa phương.

 

Thời gian tới, Tỉnh Nghệ An sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để Tập đoàn TH tiếp tục thực hiện việc đầu tư xây dựng các nhà máy, cũng như sản xuất các vùng nguyên liệu theo kế hoạch đề ra.

 

(Nguyễn Nam)