Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thư chúc Tết Ất Mùi - 2015 của Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An

23:57, 18/02/2015
(truyenhinhnghean.vn) Nhân dịp đón Tết cổ truyền Ất Mùi - 2015, đ/c Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã gửi Thư chúc Tết đến nhân dân và cán bộ, chiến sỹ tỉnh nhà.
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An (Ảnh: Kim Bảo)
 

Kính thưa nhân dân và cán bộ, chiến sỹ tỉnh nhà!

Vào thời khắc thiêng liêng, đón chào năm mới - 2015, tôi trân trọng gửi tới nhân dân và cán bộ, chiến sỹ tỉnh nhà, cùng những người con của quê hương Nghệ An đang sinh sống, học tập và công tác trên mọi miền của Tổ quốc và ở nước ngoài lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc đất nước ngày càng phồn vinh, quê hương Nghệ An ngày càng phát triển, mọi người, mọi nhà đều ấm no, hạnh phúc.

Kính thưa nhân dân tỉnh nhà!

Năm 2014, trong bối cảnh thế giới và trong nước còn gặp nhiều khó khăn thách thức, nhưng được sự quan tâm, giúp đỡ của Trung ương, cùng với sự nỗ lực phấn đấu, quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà, nên hầu hết các lĩnh vực: kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh và đối ngoại đều đã đạt được những kết quả tích cực; đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện, an sinh xã hội được đảm bảo. Đặc biệt, dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh đã được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại; Nghệ An tiếp tục khẳng định vị thế là trung tâm kinh tế - văn hóa - xã hội của khu vực Bắc Trung Bộ, hình ảnh tỉnh Nghệ An đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với bạn bè trong nước và quốc tế.

Bước sang năm mới Ất Mùi - 2015, với niềm tin vững chắc vào đường lối đổi mới của Đảng, cùng với sự quyết tâm, đoàn kết thống nhất cao của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tỉnh nhà, chúng ta nhất định sẽ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra; tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp; phát huy nội lực, tranh thủ  và thu hút tốt ngoại lực; sớm đưa Nghệ An trở thành tỉnh khá, xứng đáng là quê hương của Bác Hồ kính yêu.

Chúc mừng năm mới, với nhiều dự định và thành công mới!

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An

Nguyễn Xuân Đường