Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

TP Vinh: Trao – Truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước cho 12 Mẹ VNAH

11:12, 10/02/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (10/2), đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã dự lễ Trao – Truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước Bà Mẹ VNAH tại TP Vinh.

 

Đợt này, 12 Mẹ ở TPVinh được trao tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước Bà Mẹ VNAH.

 

Lễ Trao - Truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ VNAH tại TP Vinh

 

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch Nước, đ/c Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao danh hiệu Mẹ VNAH và tặng quà cho 10 Mẹ còn sống.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp, ngành, địa phương phải có trách nhiệm thường xuyên quan tâm đến các đối tượng chính sách, mẹ VNAH, những người đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, giành độc lập tự do cho đất nước phát triển hòa bình như ngày hôm nay.

 

Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường mong muốn các gia đình tiếp tục phụng dưỡng các mẹ, phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường thăm và tặng quà Tết cho cụ Chu Thị Xuân - mẹ liệt sĩ Dương Văn Báo

 

Nhân dịp này, đ/c Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường đã thăm và tặng quà Tết cho cụ Chu Thị Xuân - 97 tuổi ở xã Hưng Hoà, TP Vinh, là mẹ liệt sĩ Dương Văn Báo hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đồng chí chủ tịch UBND tỉnh cũng Trao quà tết cho 40 hộ gia đình nghèo trong xã Hưng Hoà.

 

(Hoài Thanh – Kim Bảo)