Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giải quyết vướng mắc để Dự án của công ty điện tử EM – Tech sớm triển khai

16:42, 10/03/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay (10/3), UBND tỉnh đã có buổi làm việc với các sở, ngành và trường ĐH Công nghiệp TP HCM nhằm giải quyết kiến nghị thuê mặt bằng mở rộng nhà xưởng của công ty EM - Tech Việt Nam chi nhánh Nghệ An.

 

 

Đồng chí Huỳnh Thanh Điền - chủ trì buổi làm việc.

 

Để mở rộng sản xuất và tạo điều kiện thuận lợi cho công nhân làm việc, công ty EM - Tech Việt Nam chi nhánh Nghệ An đã kiến nghị UBND tỉnh xin mở rồng diện tích thực hiện dự án. Trên cơ sở đề xuất, công ty EM - Tech xin thuê lại mặt bằng của Trường đại học công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh tại khối 2 phường Vinh Tân, thành phố Vinh. Số diện tích được chuyển đổi là 4,02 ha đã được cấp cho trường đại học công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh. Công ty EM - Tech Việt Nam chi nhánh Nghệ An sẽ đầu tư khoảng 500 tỷ đồng để mở rộng nhà xưởng sản xuất và xây khu nội trú cho công nhân làm việc.

 

Kết luận tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền chỉ đạo các ban ngành cấp tỉnh tập trung giải quyết những khó khăn về hạ tầng như đường giao thông, đường điện, hệ thống nước sinh hoạt, tạo điều kiện tốt nhất về thủ tục hành chính để cho EM - Tech sớm thực hiện dự án. Về phía công ty EM – Tech, cần thực hiện các thủ tục đầu tư để sớm được cấp phép hoạt động. Trong đó có việc thực hiện thủ tục thành lập công ty trên địa bàn Nghệ An để thực hiện các nghĩa vụ đối với nhà nước.

 

 

(Sỹ Đức)