Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp tại Kỳ Sơn

17:32, 24/03/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay (24/3), đồng chí Trần Hồng Châu - Phó bí thư Thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã làm việc với Ban thường vụ Huyện ủy Kỳ Sơn chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Trần Công Dương - Ủy viên BTV, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; đại diện các ban Đảng của Tỉnh ủy.

 

Trong nhiệm kỳ 2010 - 2015, huyện Kỳ Sơn đã có bước chuyển về kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh-quốc phòng được giữ vững, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân từng bước được nâng lên.

 

Huyện ủy Kỳ Sơn cũng đã tập trung quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW và các văn bản liên quan của Trung ương, của tỉnh về đại hội Đảng các cấp. Hiện nay, 100% các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở ở Kỳ Sơn đẫ tiến hành đại hội thành công. Ban thường vụ huyện ủy đã chỉ đạo đại hội điểm tại 3 đơn vị gồm Đảng bộ cơ quan huyện ủy, Đảng bộ xã Huồi Tụ và xã Tà Cạ.

 

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hồng Châu ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội Đảng các cấp ở Kỳ Sơn. Đồng thời chỉ ra những tồn tại cần bổ sung trong báo cáo đánh giá kinh tế - xã hội, làm rõ nguyên nhân, hướng khắc phục.

 

Thời gian tới, đ/c Trần Hồng Châu yêu cầu địa phương phải nỗ lực cao nhất để hoàn thành các chỉ tiêu cho nhiệm kỳ 2010 – 2015. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo không khí phấn khởi ở các địa bàn dân cư. Trong công tác tư tưởng phải tạo được sự đồng thuận trong Đảng bộ và nhân dân. Về văn kiện đại hội đảng bộ huyện cần phải được chỉnh sửa hoàn thiện, đảm bảo chất lượng; đánh giá đầy đủ và bổ sung các phụ lục kèm theo về các lĩnh vực. Trong định hướng cho nhiệm kỳ 2015 – 2020, phải đặt mục tiêu tăng tốc trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội để nhanh chóng đưa Kỳ Sơn thoát nghèo nhanh, bền vững.

 

(Huy Cung)