Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kiểm tra công tác chuẩn bị ĐH Đảng các cấp tại Anh Sơn

10:25, 25/03/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (25/3), đồng chí Trần Hồng Châu – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã làm việc với Ban Thường vụ huyện ủy Anh Sơn để kiểm tra công tác chuẩn bị cho Đại hội đảng các cấp.

 

Cùng dự buổi làm việc có các đồng chí Trần Công Dương - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; Đại diện các ban của Tỉnh ủy.

 

Ban Thường vụ huyện ủy Anh Sơn đã quán triệt đầy đủ các văn bản của cấp trên về đại hội Đảng các cấp. Đến nay, 265/375 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở ở Anh Sơn đã tiến hành đại hội. Ban thường vụ huyện ủy đã chỉ đạo đại hội điểm tại 3 đơn vị thành công.

 

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Trần Hồng Châu – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, biểu dương những kết quả mà huyện Anh Sơn đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp của huyện.

 

Đồng chí Trần Hồng Châu yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền Anh Sơn phải tập trung hoàn thành các chỉ tiêu của nhiệm kỳ 2010 - 2015 và của năm 2015; Phối hợp để rà soát, giải quyết các vấn đề bức xúc, đơn thư khiếu nại; Làm tốt công tác tuyên truyền, định hướng dư luận; Tập hợp được trí tuệ của nhân dân trong việc góp ý vào các dự thảo chính trị, xây dựng các công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp; Ban Thường vụ huyện ủy cần gắn kết chặt chẽ công tác tư tưởng, công tác tổ chức, dân vận, kiểm tra và bảo vệ chính trị nội bộ. Đối với văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện, cần phải có bố cục rõ ràng, làm rõ những nhiệm vụ cụ thể của nhiệm kỳ tới; những chỉ tiêu chưa đạt trong nhiệm kỳ vừa qua cóchương trình hành động sát thực sau đại hội.

 

(Huy Cung)