Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kiểm tra công tác chuẩn bị ĐH Đảng các cấp tại Quỳ Châu

16:55, 24/03/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (24/3), đồng chí Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với BTV Huyện ủy Quỳ Châu về việc thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện khóa XXIV, nhiệm kỳ 2010 - 2015 và công tác chuẩn bị đại hội đảng các cấp.

 

 

Nhiệm kỳ qua, Ban chấp hành, Ban Thường vụ huyện ủy Quỳ CHâu đã ban hành được 07 chương trình, 01 đề án và 01 Nghị quyết thực hiện mục tiêu đại hội Đảng bộ huyện khóa XXIV. Sau triển khai thực hiện, một số chương trình đề án đã phát huy được hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế.

 

Đến thời điểm hiện nay, huyện Quỳ Châu đã có 227/231 chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở đã tổ chức đại hội. Đến ngày 23/3, đã chức tổ chức thành công đại hội điểm nhiệm kỳ 2015 – 2020 gồm Châu Bình, Châu Thuận, Đảng bộ cơ quan Huyện ủy, và Chi  bộ Chi Cục thuế.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Quang Huy ghi nhận những kết quả mà huyện Quỳ Châu đạt được thời gian qua. Thời gian tới, đồng chí phó bí thư tỉnh ủy yêu cầu huyện cần tập trung rà soát các chỉ tiêu để hoàn thành trong năm 2015. Trong công tác tổ chức đại hội, huyện cần tập trung cao, đảm bảo có chất lượng và đúng quy trình. Tranh thủ ý kiến của các sở, ban, ngành nhằm xây dựng văn kiện đại hội Đảng bộ huyện chất lượng; phát động các phong trào thi đua lập thành tích để chào mừng đại hội. Xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho nhiệm kỳ 2015 -2020 cần hợp lý để vừa có tính phấn đấu và khả năng thực hiện được. Công tác nhân sự đại hội phải bảo đảm tiêu chuẩn và cơ cấu theo quy định có nữ, trẻ, có uy tín.

 

(Kế Kiên)