Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quán triệt chuyên đề Học tập và làm theo TGĐĐ Hồ Chí Minh năm 2015

16:42, 10/03/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay (10/3), Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các quan tỉnh tổ chức Hội nghị quán triệt chuyên đề 2015 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”.

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe PGS.TS Phạm Ngọc Anh - Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ thuộc Học viện Chính trị Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh quán triệt chuyên đề 2015 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”.

 

Trên cơ sở quan triệt nội dung này giúp các cấp uỷ Đảng và cán bộ đảng viên trong Khối tiếp tục nâng cao nhận thức và tổ chức thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đặc biệt, qua từng nội dung của chuyên đề, mỗi cán bộ, đảng viên được bồi đắp, nâng cao nhận thức tư tưởng, phát huy tinh thần trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ chính trị được giao, từ đó cụ thể hoá nội dung cho phù hợp với tình hình và nhiệm vụ năm 2015 Các cấp ủy Đảng ý thức rõ hơn việc xây dựng mối đoàn kết trong Đảng, chú trọng vai trò nêu gương, thực hành làm theo Bác.

 

(Hiến Chương)