Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tập trung chỉ đạo Đại hội điểm cấp cơ sở thành công

19:01, 06/03/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay, dưới sự chủ trì của đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến với bí thư huyện, thành, thị ủy và đảng ủy trực thuộc để nghe tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 2 và triển khai nhiệm vụ tháng 3/ 2015.

 

Dự hội nghị có các đồng chí Trần Hồng Châu - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Nguyễn Xuân Đường- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh.

 

Bám sát sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, điều hành của UBND tỉnh, trong tháng 2, các ngành, các cấp đã thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh. Các chỉ tiêu về sản xuất công nghiệp, dịch vụ, thu hút đầu tư đều tăng so với cùng kỳ. Bình ổn giá tiêu dùng, các mặt hàng trước, trong và sau tết. Bên cạnh đó, các cấp, các ngành đã triển khai thực hiện TỐT  các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Ất Mùi 2015. Tình hình quốc phòng, an ninh tại các địa phương cơ bản được giữ vững và ổn định, không để xảy ra điểm nóng, đảm bảo cho người dân vui Tết, đón xuân an toàn, tiết kiệm.

 

Các hoạt động sau Tết như gặp mặt kiều bào người Nghệ An; Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Ất Mùi được tổ chức thành công.

 

Phát biểu kết luận tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc đề nghị các địa phương đôn đốc lãnh đạo sản xuất kinh doanh, tạo khí thế ngay từ đầu năm, mỗi huyện, thành, thị chọn các công trình trọng yếu tập trung chỉ đạo hoàn thành đưa vào sử dụng để chào mừng đại hội Đảng các cấp; Tập trung chỉ đạo đại hội điểm thành công, rút kinh nghiệm để chỉ đạo đại hội đại trà, chuẩn bị tốt các điều kiện đại hội cấp trên cơ sở: Văn kiện hoàn thành sớm, có chất lượng, đề án nhân sự, công tác tuyên truyền, an ninh, giải quyết các vấn đề bức xúc ở cơ sở; Quan tâm chăm lo công tác cán bộ; có biện pháp thúc đẩy ngành du lịch của địa phương, của tỉnh; giải quyết đơn thư KNTC, tập trung hướng về cơ sở.

 

(Thái Dương)