Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thường trực Tỉnh ủy giao ban Khối Nội chính

16:14, 18/03/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay (18/3), Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban khối Nội chính để nghe báo cáo tình hình, kết quả công tác tháng 2, đầu tháng 3, định hướng nhiệm vụ trong tháng tới. Đồng chí Trần Hồng Châu- phó bí thư thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

 

Cùng tham dự có đồng chí Lê Quang Huy- Phó bí thư Tỉnh ủy, đại diện UBND tỉnh và các ban, ngành trong khối nội chính.

 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

 

Trong tháng 2 và nửa đầu tháng 3, các cơ quan trong khối nội chính đã kịp thời tham mưu cho  cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo đảm bảo an ninh quốc gia, trật tự xã hội. Bảo vệ tuyệt đối an toàn các đoàn lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước đến thăm và làm việc tại Nghệ An, các hoạt động chính trị, văn hóa lớn… Chủ  động các giai rpháp, phối hợp giải quyết có hiệu quả một số vụ việc nổi cộm; Làm tốt công tác điều tra, truy  tố xét xử…

 

Công tác thanh tra, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền có những chuyển biến tích cực; Đẩy mạnh công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, bắt  giữ, xử lý nhiều vụ buôn lậu lớn. Thực hiện có hiệu quả công tác quản lý, phát triển rừng, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản. Công tác phòng cháy chữa cháy luôn được tăng cường. Công tác tư pháp trên địa bàn cũng đã đạt nhiều kết quả tốt.

 

Tuy vậy, tội phạm vi phạm về pháp luật kinh tế, môi trường xảy ra nhiều, môt số vụ việc khiếu nại đông người vẫn diễn ra…

 

Tại hội nghị, sau khi nghe báo cáo của ban nội chính, các đại biểu tham dự đã thảo luận về những kết quả đạt được cũng như những phương hướng và nhiệm vụ trọng tâm của khối nội chính sẽ được triển khai trong thời gian tới.

 

(Bùi Thọ)