Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tiếp tục phát huy sức trẻ trong phát triển KTXH tỉnh nhà

08:49, 26/03/2015
(truyenhinhnghean.vn) Nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015), sáng nay, Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Hồ Đức Phớc – Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, công nhân viên Tỉnh đoàn Nghệ An.

 

Cùng đi có các đồng chí Trần Hồng Châu –  Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh, Nguyễn Xuân Đường – Phó bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch UBND tỉnh; Lê Quang Huy – Phó bí thư Tỉnh ủy, lãnh đạo các Ban Đảng Tỉnh ủy.

 

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Tỉnh đoàn Nghệ An nhân ngày 26-3

 

Thay mặt cho Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc đã tặng hoa và ghi nhận, đánh giá cao về những kết quả đạt được của tuổi trẻ tỉnh nhà trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Năm 2015 là năm có nhiều sự kiện trọng đại và các ngày kỷ niệm lớn của đất nước, vì vậy, tuổi trẻ tỉnh nhà cần tiếp tục nêu cao tinh thần xung kích tình nguyện, đẩy mạnh thực hiện tốt các phong trào thi đua, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đồng thời, Tỉnh Đoàn cũng cần tạo ra nhiều sân chơi, tập hợp, thu hút đông đảo lực lượng đoàn viên thanh niên đứng vào hàng ngũ của đoàn, khơi dậy lý tưởng, khát vọng sống, sự sáng tạo trong đoàn viên thanh niên.

 

Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Tỉnh đoàn Nghệ An

 

Thay mặt cho tuổi trẻ tỉnh nhà, đồng chí Nguyễn Đình Hùng – Bí thư Tỉnh Đoàn cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, và hứa, trong thời gian tới, Tỉnh đoàn tiếp tục nỗ lực  nhằm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ. Trong đó, tập trung tăng cường củng cổ tổ chức đoàn ở cơ sở, đẩy mạnh công tác đào tạo nghề và xây dựng các mô hình kinh tế trong đoàn viên, góp phần thực hiện thành công các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đồng thời  phối hợp với cấp ủy các cấp khơi dậy các phong trào thi đua trong đoàn viên, thanh niên chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020.

 

(Mai Hương)