Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn công tác tỉnh Lâm Đồng dâng hương tại khu di tích Kim Liên

11:21, 26/04/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay, Đoàn công tác tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng dẫn đầu đã về dâng hoa , dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên. Cùng đi với đoàn, có các đồng chí: Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh uỷ, Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh.


Tại khu di tích Kim Liên, các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

 

Đoàn dân hương tại Khu di tích Kim Liên.

 

Thực hiện lời di huấn thiêng liêng của Người, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân 2 tỉnh Lâm Đồng và Nghệ An đã nỗ lực phấn đấu giành nhiều thắng lợi, góp phần cùng cả nước xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp như Bác Hồ từng mong muốn. Trước anh linh của Người, các đồng chí trong đoàn nguyện hứa tiếp tục đoàn kết một lòng, lãnh đạo nhân dân 2 tỉnh Nghệ An và Lâm Đồng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa 2 tỉnh Nghệ An và Lâm Đồng ngày càng bền chặt.

 

Đoàn thăm quê nội, quê ngoại.

 

Trong sáng nay, đoàn cũng đã đến thăm quan quê nội, quê ngoại Bác Hồ, thăm mộ bà Hoàng Thị Loan - thân mẫu Bác Hồ, khu mộ cụ Hà Thị Hy- bà nội Bác Hồ và khu mộ ông Nguyễn Sinh Xin - em trai Bác Hồ tại Động Tranh huyện Nam Đàn.

 

(Hiến Chương)