Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh thăm và tặng quà tại đảo Mắt

19:10, 20/04/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (20/4) đoàn công tác Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh cũng đã tổ chức thăm và tặng quà cho cán bộ chiến sỹ tiểu đoàn hỗn hợp đảo mắt.


Kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, sáng nay (20/4) đoàn công tác Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh cũng đã tổ chức thăm và tặng quà cho cán bộ chiến sỹ tiểu đoàn hỗn hợp đảo Mắt.

 

Đoàn đã dâng hoa, dâng hương trước Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của đảo, gặp gỡ cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên đảo. Trong chuyến thăm này, Đoàn đã được nghe và hiểu hơn về truyền thống hơn 50 năm của cán bộ chiến sỹ đảo Mắt.

 

Với thành tích xuất sắc đạt được trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, tập thể cán bộ chiến sỹ của đảo đã vinh dự được Đảng và nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dânvà nhiều phần thưởng cao quý khác.

 

Dịp này, đoàn đã trao tặng cán bộ chiến sỹ tiểu đoàn hỗn hợp đảo Mắt 30 triệu đồng tiền mặt và một số vật dụng khác. Đây là tình cảm của tập thể cán bộ viên chức lao động Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh nhăm động viên khích lệ cán bộ chiến sỹ trên đảo hoàn thành tốt nhiệm vụ nơi tuyến đầu của Tổ quốc.

 

(Hồng Sơn)