Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thường trực Tỉnh ủy giao ban với Bí thư huyện, thành, thị ủy

17:05, 10/04/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay (10/4), Thường trực tỉnh ủy tổ chức giao ban trực tuyến với bí thư huyện, thành, thị ủy, Đảng ủy trực thuộc để nghe tình hình nhiệm vụ 3 tháng đầu năm 2015 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 4/2015. Đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

 

Tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc đã yêu cầu các địa phương trên địa bàn tỉnh tiếp thu, chỉ đạo, xử lý dứt điểm 13 vấn đề mà báo chí đã nêu trong tháng 3/2015 cũng như các sự việc tồn đọng chưa được giải quyết.

 

Các huyện, thành, thị ủy, đảng ủy trực thuộc cũng đã báo cáo những kết quả nổi bật trên địa bàn trong tháng 3 như: công tác chuẩn bị đại hội Đảng bộ và tổ chức đại hội điểm tại các cơ sở; xây dựng nông thôn mới, dồn điền đổi thửa; công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư… cũng như kết quả, xử lý, giải quyết các vấn đề nổi cộm phát sinh trên địa bàn; Đề xuất về chính sách hỗ trợ, kinh phí xây dựng nông thôn mới đối với những đơn vị đăng kí về đích trong năm 2015; vốn cho các dự án đang triển khai; quan tâm đối với những doanh nghiệp đang gặp khó khăn…

 

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phơc yêu cầu các ngành xử lý dứt điểm những vấn đề liên quan đến dịch bệnh, không để bùng phát gây ảnh hưởng đến sản xuất, sức khỏe nhân dân. Các địa phương cần nâng cao ý thức, trách nhiệm, chủ động trong công tác chỉ đạo đại hội Đảng các cấp, nhất là về công tác tuyên truyền, xây dựng văn kiện, bố trí nhân sự, an ninh trật tự; Tập trung xử lý vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng, giải quyết dứt điểm các thủ tục cho các nhà đầu tư để đẩy nhanh các dự án trọng điểm’ Tạo mọi điều kiện phát triển sản xuất kinh doanh, phát triển dịch vụ, thương mại, đặc biệt khi mùa du lịch đang đến.

 

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy cũng đã giải đáp một số kiến nghị, đề xuất của các huyện, thành, thị, và các ban ngành, đoàn thể.

 

 

(Xuân Hướng)